Thời gian là hữu hạn đối với con người và chỉ có duy nhất một chiều. Tuy nhiên, không phải ai trong chúng ta cũng hiểu được sự quý giá và biết cách sử dụng thời gian hiệu quả. Sau đây, Mindalife sẽ chia sẻ chi tiết về 5 cuốn sách quản lý thời gian khoa học, hãy tham khảo nhé!

Top 5 cuốn sách quản lý thời gian nên đọc để thành công

Sách quản lý thời gian “Để hiệu quả trong công việc”

Sách hay về quản lý thời gian mà Mindalife muốn chia sẻ đầu tiên là cuốn “Để hiệu quả trong công việc”. Hành động chính là “chìa khóa” của thành công. Cuốn sách này sẽ giúp bạn hiểu được các nguyên tắc tăng hiệu suất trong công việc và cách vận dụng nó vào thực tế.

Sách hay về quản lý thời gian “Để hiệu quả trong công việc”
Sách hay về quản lý thời gian “Để hiệu quả trong công việc”

Sách quản lý thời gian “Tuần làm việc 4 giờ”

“Tuần làm việc 4 giờ” là cuốn sách về quản lý thời gian mà bạn không nên bỏ qua. Cuốn sách này đã tạo nên một “làn sóng” tư tưởng mới mẻ ở thung lũng Silicon. Bí quyết quản lý thời gian được tác giả gói gọn trong chữ DEAL, tương ứng với 4 bước:

  • D – Definition: Xác định
  • E – Elimination: Loại bỏ
  • A – Automation: Tự động hóa
  • L – Liberation: Tự do
“Tuần làm việc 4 giờ” là cuốn sách quản lý thời gian mà bạn không nên bỏ qu
“Tuần làm việc 4 giờ” là cuốn sách quản lý thời gian mà bạn không nên bỏ qu

Sách quản lý thời gian “7 thói quen hiệu quả”

Nếu bạn muốn cân bằng cuộc sống, rút ngắn thời gian làm việc nhưng vẫn thành công, hãy đọc ngay cuốn sách “7 thói quen hiệu quả”. Với trên 30 triệu bản được bán khắp thế giới, dịch sang 40 ngôn ngữ, “7 thói quen hiệu quả” trở thành cuốn sách quản trị kinh doanh bán chạy nhất mọi thời đại. Cuốn sách giúp bạn có được đáp án cho câu hỏi vì sao con người làm việc kém hiệu quả? Điều gì tạo nên hiệu quả bền vững?

Nếu bạn muốn rút ngắn thời gian làm việc nhưng vẫn thành công, hãy đọc ngay cuốn sách “7 thói quen hiệu quả”
Nếu bạn muốn rút ngắn thời gian làm việc nhưng vẫn thành công, hãy đọc ngay cuốn sách “7 thói quen hiệu quả”

Sách quản lý thời gian “20 giờ đầu tiên”

Sách quản lý thời gian hiệu quả mà Mindalife muốn chia sẻ tiếp theo đó chính là cuốn “20 giờ đầu tiên”. Mở đầu cuốn sách là những nguyên tắc để học kỹ năng hiệu quả và nhanh chóng. Ý tưởng và bài tập mà cuốn sách này đưa ra không hề phức tạp nên sẽ không tiêu tốn quá nhiều thời gian của bạn. Sách cũng hướng dẫn sử dụng các nguyên tắc này trong thực tế một cách chi tiết và dễ hiểu.

Mở đầu cuốn sách “ 20 giờ đầu tiên” là những nguyên tắc để học kỹ năng hiệu quả và nhanh chóng
Mở đầu cuốn sách “ 20 giờ đầu tiên” là những nguyên tắc để học kỹ năng hiệu quả và nhanh chóng

Sách quản lý thời gian “Kiểm soát thời gian – Chu toàn mọi việc”

“Kiểm soát thời gian – Chu toàn mọi việc” cũng là cuốn sách hay về quản lý thời gian mà Mindalife muốn chia sẻ với bạn. Cuốn sách này tiết lộ những bí quyết giúp bạn kiểm soát thời gian một cách khoa học.

“Kiểm soát thời gian – Chu toàn mọi việc” bao gồm các chiến thuật thông minh và công cụ quản lý thời gian được sắp xếp logic giúp bạn:

  • Thiết lập cách tiết kiệm thời gian hiệu quả
  • Xây dựng, theo đuổi mục tiêu đến phút chót
  • Tính toán thời gian phù hợp với từng nhiệm vụ
  • Xác định chính xác nguyên nhân gây lãng phí thời gian
  • Phát triển bản thân theo hướng chuyên nghiệp và năng động hơn
Sách “Kiểm soát thời gian – Chu toàn mọi việc” tiết lộ những bí quyết giúp bạn kiểm soát thời gian một cách khoa học
Sách “Kiểm soát thời gian – Chu toàn mọi việc” tiết lộ những bí quyết giúp bạn kiểm soát thời gian một cách khoa học

Thời gian là một thứ vô giá trong nhịp sống hối hả, gấp gáp của thời đại mới. Tuy nhiên, không phải ai trong chúng ta cũng có kỹ năng sắp xếp thời gian khoa học và hiệu quả. Một số người đã vướng vào thứ mà các nhà tâm lý thường gọi đó là “cạm bẫy thời gian”. Hy vọng, những cuốn sách quản lý thời gian hay mà Mindalife chia sẻ thực sự hữu ích với bạn. Đừng quên ghé thăm website Mindalife.vn  để cập nhật thêm nhiều bài chia sẻ hữu ích khác nhé!  

Call Now Button